Lựa chọn nguyên liệu chất lượng -
Nước uống tốt sức khoẻ

Lựa chọn nguyên liệu chất lượng

Người viết: Tin tức & Sự kiện

Khẳng định cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và tự nhiên. Quảng cáo về việc chọn lọc các nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo hương vị đậm đà và sức khỏe cho khách hàng.

Được ấp ủ bởi những lớp sương mù giăng lối cùng nền nhiệt độ mát mẻ quanh năm. Dưới những bàn tay và sự vất vả của những người nông dân, búp trà ở Tây Bắc hoàn toàn nguyên bản và tinh khôi. Chính khí hậu đặc biệt của Tây Bắc đã tạo ra hương vị trà không thể trộn lẫn với bất kì vùng miền nào khác.

Không những đem đến hương vị ngây ngất, khó quên cây trà Tây Bắc tại YUHA hoàn toàn sử dụng phương pháp chăm bón hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Nếu hái trực tiếp từ trên cây về, bạn có thể lấy những búp chè xanh để uống luôn.

Trà vốn là loại cây khó trồng, dễ bị sâu bệnh. Nhưng trái ngược điều đó, trà Tây Bắc có sức sống mãnh liệt và dẻo dai. Chẳng cần phải kì công chăm bón, vun xới, trà vẫn xanh mướt quanh năm. Có thể nói, dòng trà đặc sản của YUHA luôn giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản nhất của Tây Bắc.

Tìm cửa hàng
085 5418888
Chat facebook
Chat trên Zalo