Chính sách bảo mật -

Chính sách bảo mật

Chào mừng quý khách đến với YUHA Việt Nam,

Chúng tôi coi trọng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, tôn trọng và bảo mật thông tin riêng tư xây dựng niềm tin với Quý Khách Hàng. Trước khi thay đổi bất kỳ vấn đề trong chính sách quyền riêng tư, chúng tôi cũng cam kết thông báo trước khi áp dụng.

Vui lòng xem bản chính sách bảo mật dưới đây để hiểu rõ hơn về cam kết bảo mật của chúng tôi và để bảo vệ quyền lợi của bạn khi truy cập website.

Thu thập thông tin cá nhân của khách hàng

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Đăng Food - thương hiệu trà sữa YUHA, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin cá nhân theo luật pháp. Chúng tôi cam kết không chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của Quý Khách Hàng thu thập trên website với bất kỳ bên thứ ba nào, ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân khi:

  1. Khách hàng truy cập vào website để tìm hiểu thông tin.
  2. Khách hàng đăng ký thành viên.
  3. Khách hàng đặt hàng.
  4. Khách hàng đăng ký nhận tin tức.
  5. Khách hàng tham gia khảo sát, nhận khuyến mãi và dự thi.
  6. Khách hàng phản hồi hoặc khiếu nại (qua các phương thức trực tuyến hoặc khác).
  7. Khách hàng trao đổi với Công ty qua các phương tiện liên lạc (điện thoại, thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, email, mạng xã hội, ứng dụng, website).
  8. Khách hàng chủ động gửi thông tin đến Công ty.

Thông tin chúng tôi thu thập có thể bao gồm:

  • Thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, ngày sinh, giới tính, địa chỉ email, địa chỉ, CMND/CCCD.
  • Thông tin được gửi bởi hoặc cung cấp qua các thiết bị sử dụng để truy cập website.

Mục đích sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập từ Quý Khách Hàng để thực hiện các hoạt động sau:

  1. Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp Sản phẩm - Dịch vụ cho Quý khách.
  2. Cung cấp thông tin, chính sách và tiến độ mua bán liên quan đến Sản phẩm - Dịch vụ; hỗ trợ khi Quý khách có yêu cầu.
  3. Xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến khi Quý khách sử dụng Sản phẩm - Dịch vụ.
  4. Gửi thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới và các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Quý khách.
  5. Cập nhật về các sự kiện, chương trình ưu đãi hoặc thông tin tuyển dụng (nếu Quý khách đăng ký nhận email/sms thông báo).
  6. Thu thập ý kiến khảo sát từ Quý khách (nếu Quý khách đăng ký nhận email/sms thông báo).
  7. Phân tích, đánh giá và nâng cao chất lượng Sản phẩm - Dịch vụ.
  8. Cải thiện trải nghiệm người dùng trên Website hoặc đối với Sản phẩm - Dịch vụ.
  9. Hỗ trợ Quý khách trong quá trình bảo hành, đổi trả hoặc hoàn tiền (tuỳ theo chính sách của Công ty tại từng thời điểm).
  10. Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại liên quan.
  11. Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản của Quý khách hoặc giả mạo Quý khách.
  12. Tuân thủ yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật tại từng thời điểm.

Bảo mật thông tin

Chúng tôi áp dụng biện pháp kỹ thuật và an ninh thích hợp để ngăn chặn truy cập trái phép, trái pháp luật, mất mát, hoặc thiệt hại thông tin của Quý Khách Hàng. Khi thu thập dữ liệu trên trang web, chúng tôi lưu trữ chi tiết cá nhân của Quý Khách Hàng trên các máy chủ an toàn và sử dụng tường lửa để bảo vệ máy chủ. Khi thu thập thông tin về thẻ thanh toán điện tử, chúng tôi sử dụng mã hóa để ngăn chặn bất kỳ việc giải mã thông tin của Quý Khách Hàng từ phía những kẻ tấn công (hacker).

Khuyến nghị Quý Khách Hàng không cung cấp thông tin chi tiết về thanh toán qua email, và chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào mà Quý Khách Hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin qua Internet hoặc email.

Quý Khách Hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hoặc phương pháp nào để can thiệp hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu của hệ thống. Việc phân phối, truyền bá hoặc khuyến khích bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hoặc xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống trang web là nghiêm cấm. Vi phạm này sẽ dẫn đến mất mọi quyền lợi và có thể bị truy tố trước pháp luật khi cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật, tuy nhiên trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan pháp luật, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin này cho các cơ quan đó theo quy định của pháp luật.

Đối tượng tiếp cận thông tin

Trừ khi có quy định khác của pháp luật Việt Nam, chỉ những đối tượng sau đây mới được phép tiếp cận Thông Tin Khách Hàng:

  1. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền như Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra... khi có yêu cầu cụ thể theo quy định của pháp luật Việt Nam; và/hoặc
  2. Ngân hàng hoặc các tổ chức thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc gian lận thẻ tín dụng liên quan đến Khách hàng; và/hoặc
  3. Tập đoàn, công ty, công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết của Công ty, đại lý, nhà thầu, đơn vị cung cấp dịch vụ của Công ty, hoặc bên thứ ba có liên quan đến việc Công ty cung cấp Sản Phẩm - Dịch Vụ cho Quý khách mới được phép tiếp cận Thông Tin Khách Hàng để thực hiện Mục Đích như quy định ở trên.

Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi Quý khách yêu cầu chúng tôi hủy bỏ hoặc tự đăng nhập và thực hiện việc hủy bỏ thông tin. Trong trường hợp nào, Công ty đều cam kết lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng trên máy chủ của Công ty.

Thông tin liên hệ

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật một cách an toàn. Chỉ có những nhân viên được ủy quyền bởi http://yuha.com.vn mới được phép truy cập và xem xét thông tin này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, quan tâm hoặc ý kiến nào liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  1. Website: http://yuha.com.vn
  2. Hotline: 
  • 71 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận: 08 4580 9999
  • 269 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1: 085 5418888

       3.​​​​​​​ Fanpage: https://www.facebook.com/YUHAVietNam

       4. Email: yuhavietnam2023@gmail.com

Chúng tôi có quyền thực hiện các thay đổi trong chính sách này. Tất cả các thay đổi sẽ được thông báo trên trang web chính thức của YUHA.

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp nhận thông tin phản ánh từ phía Quý Khách Hàng nhằm giúp chúng tôi ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ. Quý Khách Hàng vui lòng đọc kỹ về các quy định phản hồi dưới đây:

Các phản hồi cần được gửi qua các kênh liên lạc từ 08:00 đến 17:45, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (trừ ngày Lễ - Tết).

Tất cả ý kiến của Quý Khách sẽ được bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi tiếp nhận và xử lý theo thứ tự ưu tiên trong thời gian sớm nhất.

Xin lưu ý rằng những phản hồi không rõ ràng, không mang tính xây dựng hoặc có tính chất phỉ báng sẽ không được chấp thuận và có thể dẫn đến việc áp dụng các biện pháp pháp lý.

Tìm cửa hàng
085 5418888
Chat facebook
Chat trên Zalo