Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền
Bước 1: Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông qua các kênh đã được thông báo hoặc đến trực tiếp cửa hàng mà quý khách đã đặt mua sản phẩm để gửi thông tin phản ánh. Quý khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
-
Mã đơn đặt hàng/ Hóa đơn mua hàng
-
Hình ảnh sản phẩm/ Video (hình ảnh/ video rõ ràng về phần quý khách muốn khiếu nại).
Bước 2: Trong vòng 24 giờ, YUHA sẽ tiếp nhận phản hồi từ quý khách hàng và tiến hành kiểm tra yêu cầu hoàn trả theo đúng yêu cầu và chính xác.
Bước 3: YUHA sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng để thỏa thuận phương án đổi hàng theo chính sách được quy định.
Chính sách đổi trả, đền bù
Đối với những sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng, YUHA sẽ tiến hành thu hồi và thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại cho Quý Khách Hàng ngay tại cửa hàng.
Trong trường hợp không có sẵn sản phẩm cùng loại để đổi cho Quý Khách Hàng, chúng tôi sẽ cung cấp sự lựa chọn đổi sang một sản phẩm có giá trị tương đương tại thời điểm đổi hàng hoặc hoàn trả tiền mặt cho Quý Khách Hàng sau khi đã trừ đi các chi phí khấu hao (nếu có).
Để thực hiện quyền đổi trả hàng, Quý Khách Hàng cần đảm bảo rằng sản phẩm gửi trả lại có cùng hiện trạng như khi nhận hàng ban đầu. Nếu không, chúng tôi có thể áp dụng phí khấu hao tùy theo tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi trả hàng.
Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
Bước 1: Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ thông qua các kênh đã được thông báo hoặc trực tiếp tại cửa hàng nơi đã mua sản phẩm để gửi thông tin phản ánh. Quý Khách Hàng cần cung cấp các thông tin sau đây:
-
Mã đơn đặt hàng/ Hóa đơn mua hàng; và/hoặc
-
Hình ảnh sản phẩm/ Video (hình ảnh/ video rõ ràng về phần Quý Khách Hàng muốn khiếu nại).
Bước 2: Trong vòng 24 giờ, YUHA sẽ tiếp nhận phản hồi từ Quý Khách Hàng và tiến hành kiểm tra yêu cầu trả hàng, đảm bảo tính thoả đáng và chính xác của yêu cầu.
Bước 3: YUHA sẽ tiếp tục liên hệ trực tiếp với Quý Khách Hàng để thống nhất phương án đổi hàng theo chính sách hiện hành.
Phương thức thanh toán
Hiện tại, YUHA chỉ chấp nhận các phương thức thanh toán sau khi đặt hàng:
-
Thanh toán qua ví điện tử MoMo.
-
Thanh toán qua mã QR ngân hàng.
Các phương thức thanh toán này có thể được điều chỉnh và thay đổi trong tương lai. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý Khách Hàng về bất kỳ thay đổi nào để đảm bảo sự thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ.